Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Khách Sạn Grand Sài Gòn

Khách sạn grand sài gòn( grand hotel Saigon )
Địa chỉ : Số 8, Đồng Khởi - Quận 1 - Hồ Chí Minh
Tỉnh, Thành phố : Hồ Chí Minh

Khach san Grand (Grand Hotel Saigon) cổ kính được xây dựng năm 1930 với lối kiến trúc của Pháp. Khách sạn nằm trên đường Đồng Khởi, khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, gần các trung tâm thương mại, kinh doanh lớn. Từ đây, du khách chỉ cần tản bộ một đoạn đường là có thể ngắm khung cảnh tuyệt vời của con sông Sài Gòn.

Trải qua thăng trầm của lịch sử, ngày nay, Grand hotel saigon vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính và duyên dáng ban đầu. Với lối kiến trúc Pháp, Grand hotel saigon luôn mang đến cho du khách một không gian sang trọng, yên tĩnh trong kỳ lưu trú của mình. Khách sạn grand gồm có 27 phòng Luxurious Suites và 80 phòng tiện nghi khác với các trang thiết bị hiện đại được trang bị bên trong phòng như: Truyền hình cáp thu qua vệ tinh, điện thoại quốc tế, tủ lạnh, máy sấy tóc, đồ dùng cá nhân…

Phòng :
Executive :
Phòng được trang trí theo lối kiến trúc của thực dân Pháp từ năm 1930. Phòng city view nhìn ra khung cảnh thành phố.
Tiện nghi phòng : phòng không hút thuốc, báo , wifi, TV LCD, bồn tắm, máy điều hòa, bàn làm việc, truyền hình cap, máy sấy tóc , két sắt vv…

Deluxe Suite
Phòng lối kiến trúc Pháp, rộng rãi 45 m2, thích hợp cho gia đình, có phòng tiếp khách, ban công, view nhìn ra hồ bơi của khách sạn. Toilet được dát đá hoa cương rất sang trọng. Dễ dàng đặt thêm giường extrabed nếu có trẻ em đi kèm với bố mẹ.
Tiện nghi phòng : phòng không hút thuốc, pha trà và coffe miễn phí, báo , wifi, TV LCD, bồn tắm, máy điều hòa, bàn làm việc, truyền hình cap, máy sấy tóc , két sắt vv…

Two bed Family Suite
Phòng theo lối kiến trúc Pháp rất sang trọng, nhuộm 1 vẻ cổ điển khó trả, nhưng trang thiết bị rất hiện đại, phòng rộng , thoải mái. Không gian cho phòng khách làm việc. Cửa xổ nhìn ra thành phố và hồ bơi.
Tiện nghi phòng : phòng không hút thuốc, pha trà và coffe miễn phí, báo , wifi, TV LCD, bồn tắm, máy điều hòa, bàn làm việc, truyền hình cap, máy sấy tóc , két sắt vv…








Hệ thống nhà hàng, quầy bar của khách sạn gồm Bar Des-Amis, nhà hàng Belle-Vue, Coffee Lounge. Đặc biệt, trong đó có nhà hàng Chez-Nous nổi tiếng với các món ăn truyền thống Âu, Á, Việt. Quý khách có thể thưởng thức các món ăn và ngồi ngắm quang cảnh của thành phố từ nhà hàng ở tầng 12. Nhà hàng có sức chứa đến 150 thực khách.


Grand Hotel Saigon cũng có đầy đủ các dịch vụ đi kèm gồm phòng hội họp, hồ bơi, massage, quầy lưu niệm, tổ chức tiệc cưới… Với dịch vụ tổ chức tiệc cưới, đến với khách sạn Grand chắc chắn quý khách sẽ có một buổi tiệc như hằng mong ước, với chương trình tổ chức hấp dẫn, ấn tượng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Thông tin đặt phòng khách sạn : www.vinabooking.vn

5 nhận xét:

  1. @ Mr Charovett
    Đến khách sạn Grand Sài Gòn sớm lúc 7h sáng, phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng, nên chúng tôi bỏ hành lí lại và đi tìm đồ ăn sáng. Lúc trở lại khoảng 1 tiếng đồng hồ, nghe nhạc đồng quê du dương, phòng ốc đầy đủ. Tôi đặt phòng và trả tiền 2 phòng Deluxe suite qua website vài tháng trước. Oh cái phòng thật tuyệt vời, nhân viên phục vụ tận tình và dễ thương. Tiếng anh của họ good lắm, rất lưu loát. Chúng tôi đặt xe đi địa đạo củ chi chơi. Nhân viên cho chúng tôi đầy đủ thông tin. Ở đây thật là thú vị, Chẳng có gì phải do dự book khách sạn này lần nữa. Cám ơn các bạn nhân viên rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi book cái phòng family suite trong 1 cái khu cũ của khách sạn, có 2 không gian rộng chia ra cho 1 phòng lounge rất là dễ thượng. Con gái tui thích cái điện thoại cổ lổ sĩ nhưng lạ mắt:angel:. Giá phòng suite này bằng 2 phòng thường. 5tr/đêm. Chúng tôi ở lầu 1 nhìn ra cái hồ bơi. Quá tốt để tụi nhỏ chơi đùa, bơi lội. Cái địa điểm của khách sạn quá tiện để đi mua sắm. Quận 1 là 1 thị trấn cũ. Nhà hàng thì tụi nhân viên chỉ làm đúng nhiệm vụ , chẳng thân thiện tí nào :hiddenmooning:. Và xây dựng thì diễn ra 24/24 khắp nơi xung quanh. nhưng tụi tôi ở phí bên kia nên ko ảnh hưởng gì hết.

    Trả lờiXóa
  3. @ roberto Brazil

    Khách sạn này chắc từ thời 1930 thực dân xây dựng, trong 1 thành phố đập thình thình suốt này đêm. Khách sạn cũ nhưng được làm mới lại. Phòng Suite tui ở nhìn ra khu sầm uất nhất trên đường Đồng Khởi, ngay sông sài gòn. Vẻ đẹp của 1 thế giới cũ nhưng lại sài TV LCD, và những tiện nghi mới nhất. Cái phone cổ lỗ sĩ vẫn sài được. Có dỏ trái cây trong phòng theo phong cách Pháp để phục vụ vào mỗi tối tại giường. Giường rất thoải mái, Ăn sáng theo kiểu buffet, với nhiều lựa chọn từ châu á, âu. Phòng tôi nhìn ra hồ bơi, tuy nhiên cái ban công nhỏ, Menu để ăn vặt lại ko nhiều. Ban công được trang trí với đá hoa cương, đá thạch anh, nhân viên rất nhiệt tình.
    Có nhiều nhà hàng, shop xung quanh khách sạn, phòng mới thì rộng hơn, hiện đại hơn, nhưng ko dễ thương = phòng này. Trong khách sạn có cái casino nhỏ nhỏ

    Trả lờiXóa
  4. @ Không còn là Grand nữa

    Nói cho cùng thì đây vẫn là 1 khách sạn ok. Nhưng thời điểm hiện tại, không nên ghé qua, các tòa nhà xây dựng kế bên làm ồn ào, gây phiền toái. Phòng ở đây thì quá lâu rồi cần nâng cấp. Nhân viên ở đây họ chẳng làm phiền gì. vì họ biết họ ko thể làm gì để cân bằng cái vấn đề. Thật là đáng xấu hổ, khi khách sạn có vị trí thuận lợi, và hồ bơi kế 1 bên. Bữa ăn sáng ngon và khu vực công cộng rất dễ chịu.

    Trả lờiXóa
  5. @ Gesundbrunnen 25/1/2011

    Grand hotel là 1 khách sạn 4 sao thực thụ, chỉ 1 phút đi bộ tới sông sài gòn. Chúng tôi ở đây tại "cánh mới", phòng có 1 cái view lạ từ tấng 11th. Phòng rộng, dễ thương và đạt mọi tiêu chuẩn. Tv chiếu nhiều kenh bbc, cnn, dw-tv, Russia Today, France24.

    Bữa sáng ngon với đội ngũ nhân viên lịch sự và dễ thương. Minibar giá rẻ, nước uống miễn phí, cà fe, trà, và cả dzỏ trái cây mỗi ngày. Wifi miễn phí ( bạn có thể tìm thấy ở khắp sài gòn)
    Chúng tôi đặt trực tiếp tại khách sạn và nhận được 1 cái giá rất hợp lí. Có nhiều hotel xung quanh nhưng tôi sẽ quay lại khách sạn này bất cứ lúc nào.

    Trả lờiXóa