Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Intercontinental Asian Saigon

Intercontinental Asiana Saigon tọa lạc tại ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những khách sạn 5 sao lớn nhất Sài Gòn.




Mạng Đặt Phòng khách sạn Vinabooking.vn : www.vinabooking.vn


Posted Image


Khách sạn có 305 phòng cùng 260 căn hộ cho thuê. Nếu muốn đến thành phố Hồ Chí Minh du lịch hay công tác, bạn có thể lưu trú tại các phòng khách sạn được thiết kế tinh tế và hiện đại. Ở tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế, các phòng gồm đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bạn cũng sẽ hài lòng với một phòng tắm rộng gồm bồn tắm và nhà tắm đứng riêng biệt. Từ các phòng của khách sạn Inter Continental Asiana Sai Gon, bạn tha hồ ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố. Sài Gòn từ trên cao như thơ mộng và lung linh hơn dưới ánh đèn vào buổi tối, bởi dòng người nhộn nhịp, hay bởi dòng sông Sài Gòn êm ả, nên thơ. Còn nếu muốn sống và làm việc lâu dài ở thành phố này, bạn có thể thuê các căn hộ cao cấp của Inter Continental Asiana Sai Gon. Các căn hộ này cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, được thiết kế hiện đại với hệ thống nhà hát tại gia, internet không giây sẽ mang lại cho bạn không chỉ cảm giác thoải mái; mà đó còn là một không khí ấm cúng, một sự gần gũi đến thân quen.

Posted Image


Như một khách sạn hàng đầu, đẳng cấp của InterContinental Asiana Sai Gon thể hiện ngay ở những dịch vụ đi kèm. Ở đó, khách sạn có 8 phòng hội nghị và 1 phòng đại tiệc với sức chứa lên tới 600 khách, trong đó có cả khu vực đón khách ngoài trời. Các phòng họp và phòng tiệc đều trang bị thiết bị chuyên dùng hiện đại. Giữa trung tâm thành phố, nơi được coi là tấc đất tấc vàng, nhưng Inter Continental Asiana Sai Gon vẫn tạo ra những khoảng không gian rộng rãi, đó không hẳn chỉ là sự cố gắng; mà đó còn là sự chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Những phòng nghỉ hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết thiết kế và trang trí; những tiện ích như phòng hội nghị, phòng họp, phòng tiệc đi kèm dường như vẫn chưa đủ để Inter Continental Asiana Sai Gon khẳng định thương hiệu của mình - một thương hiệu khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam. Bởi thế, nếu có dịp lưu trú tại đây, quý khách còn được tận hưởng vô số các dịch vụ khác. Thương hiệu của một khách sạn hạng sang còn thể hiện qua 5 nhà hàng và bar chuyên phục vụ đồ uống, các món ăn Âu - Á và đặc sản Việt Nam. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cả ở trong và ngoài nước, khách sạn sẽ mang đến cho quý khách nhiều món ăn ngon, được trình bày tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hay đó còn là spa với các dịch vụ massage, xông hơi được phục vụ bởi những chuyên viên đầy kinh nghiệm; là câu lạc bộ sức khỏe với bể bơi ngoài trời có chiều dài 20m sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thư giãn, quên hết mọi căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

Posted Image


Song song cùng rất nhiều dịch vụ cao cấp, InterContinental Asiana Sai Gon có một ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hạng sang. Đó là một quầy Lounge nằm trên tầng 19. Với ưu đãi này, những khách hàng hạng sang sẽ có cơ hội thưởng thức các món đồ uống độc đáo. Những loại rượu quý, những món cocktail được pha chế rất đặc biệt sẽ khiến quý khách nhớ mãi. Từ trên quầy Lounge cùa khách sạn sài gòn này bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian của âm nhạc, được chiêm ngưỡng đầy đủ nhất về một thành phố sôi động, náo nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét