Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Rex Hotel Saigon- Ẩm Thực Thuần Việt


Nhà Hàng Cung Đình Khách Sạn Rex Hotel Saigon luôn được xem là một trong những nhà hàng đứng đầu thành phố Hồ Chí Minh với cách trang trí lộng lẫy kiểu cung đình Huế, mang đậm nét thuần việt giữ đô thị náo nhiệt của sài gòn. 

Đội Ngũ tiếp viên khách sạn rex với trang phục truyền thống chào đón du khách, ngay khi bước vào cánh cửa cổ kính của nhà hàng, mọi khái niệm về thời gian sẽ không còn nữa. Khách sẽ quên đi những lo lắng mà thay vào đó là những cảm nhận về một cung đình Huế cổ xưa, nhà hàng cung đình không gian thuần việt, cảnh quan của triều đại nhà Nguyễn sẽ hiện ra trước mắt với phông sân khấu với cảnh Ngọ Môn. Những bức tranh dân gian của họa sĩ tài hoa Hồ Hoàng Đại gợi lại cho quý khách những kỷ niệm của một thời đã qua.



Thực đơn đa dạng món ăn ba miền độc đáo và chuyện nghiệp mang lại cho du khách sự cảm nhận thuần khiết về văn hóa ẩm thực Việt. Các món ăn ở Cung Đình sẽ dễ dàng mê hoặc lòng người bởi phong cách nấu ăn cổ điển có một không hai  tạo cho quý khách những trải nghiệm thú vị.Tại Nhà hàng Cung Đình, bạn có thể khai vị bằng món Chạo Tôm nổi tiếng, thực đơn  từ 6 đến 9 món theo kiểu những bữa ăn Hoàng tộc ngày xưa. , để tận hưởng một bữa tiệc thú vị. Món ăn Việt Nam không chỉ có phởchả giò, bếp trưởng Minh Tâm cùng với đội ngũ đầu bếp khách sạn rex của ba miền còn giới thiệu rất nhiều món ngon thuần Việt như: gỏi vả tôm thịt với bánh phòng tôm, bánh bột lọc Huế, ốc bươu hấp lá gừng, súp măng gà, chả cá Hà Nội, cơm sen… 



Với bếp trưởng Minh Tâm mục đích chính của bà là phát huy những món ăn thuần túy Việt Nam đến du khách cũng như giúp người Việt hiểu  rõ hơn về nền ẩm thực của dân tộc. Ngoài ra, bạn  còn có thể dùng chung với một loại rượu được làm theo công thức thời vua Minh Mạng.

Sưu Tầm Từ Nhiều Nguồn

1 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn đã chia sẽ, bài viết rất hữu ích, mời bạn ghé thăm thi công nội thất spa để tham khảo!

    Trả lờiXóa