Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

Du lịch tết Kỹ Mão nòng dần lên từng ngày

Dịch vụ khách sạn Tết Kỷ Mão nóng lên từng ngày.

Tết Kỷ Mão đến gần cũng là lúc mọi người đi mua sắm, trang bị nhà cửa và lên kế hoạch du xuân. Hành trang được chuẩn bị kĩ lưỡng, song các dịch vụ ngày tết lại lên giá vùn vụt, trong đó có dịch vụ khách sạn. Giá phòng khách sạn ở các điểm du lịch được đưa lên cao “ ngút trời “, nhưng chất lượng dịch vụ làm du khách lo lắng. Dù chấp nhận trả thêm chi phí để được có được phòng nghỉ ở các khách sạn uy tín cũng không phải dễ vì hầu hết những khách sạn uy tín, chất lượng đã “full” phòng. Làm cách nào để tìm được khách sạn có dịch vụ tốt cho kỳ nghỉ là điều mà nhiều du khách quan tâm trong dịp Tết nguyên đán 2011 sắp tới.

Nhiều người đã sử dụng cách tìm kiếm khách sạn thông qua mạng internet. Nhưng với vô số thông tin trái chiều luôn lại làm cho du khách bối rối. Trao đổi với Giám đốc Cty Cp Du lịch Trực tuyến, đơn vị sở hữu mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín hàng đầu việt nam Vinabooking.vn , ông Trần Như Thanh Hiển cho hay : “Còn khoảng một tháng nữa mới đến Tết âm lịch, nhưng các khách sạn Đà Lạtkhách sạn Vũng Tàukhách sạn Hạ Long,khách sạn Phan Thiết … đều đã “cháy” phòng cách đây 2 tuần lễ. Nhiều du khách phải tìm đề các khách sạn nhỏ, khách sạn 2 sao, 1 sao, thậm chí là nhà trọ để đặt phòng cho kỳ nghỉ dù chất lượng dịch vụ của những khách sạn này chưa được kiểm chứng và giá cả lại rất cao. Trước thực trạng đó, Công ty chúng tôi đã cố gắng hết sức, hoạt động ở mức tối đa để tiếp nhận, tư vấn thông tin và cung cấp dịch vụ đặt phòng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.


Bên cạnh Công ty Cổ phần Du lịch Trực tuyến, mục chia sẻ kinh nghiệm của Vinabooking, quý khách có thể tìm đến những công ty du lịch và các diễn đàn lớn khách để có được những thông tin chính xác trước khi đặt phòng khách sạn cho dịp Tết đang đến gần. Hi vọng quý khách có một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét