Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Sen Viet Hotel


Khách sạn Sen Việt Sài Gòn 
33 Cao Thang Str, Ward 2, District 3
Ho Chi Minh City, Vietnam

Sen Viet Hotel có vị trí thuận lợi, nằm ở trung tâm quận 3, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 25 phút lái xe, gần các trung tâm thương mại, giải trí, nhà hàng lớn. Đây là lựa chọn quen thuộc của nhiều doanh nhân, du khách khi đến Thành phố Hồ Chí Minh. Khach san sen viet có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn chào đón và phục vụ quý khách.



Khách sạn gồm 64 phòng được thiết kế theo phong cách phương Đông, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như: điều hòa, truyền hình cáp, điện thoại và đồ dùng cá nhân. Tất cả các phòng được thiết kế với sàn gỗ và cửa sổ lớn cho bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của thành phố nhộn nhịp. Hệ thống phòng của khách sạn bao gồm các loại:

Phòng Deluxe thuộc loại rộng nhất ở sài gòn, có diện tích 28m2, được trang bị hiện đại cộng với phòng tắm đứng và vòi hoa sen. Từ các phòng Deluxe, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của quận 5 lúc về đêm.


Tiện Nghi: Giường Tiện Dụng, TV 32” LCD, Tủ Lạnh, Truyển hình cáp, bàn làm việc, Bồn tắm đứng, phích cắm đa dụng, Wifi, Trà Coffee miễn phí, Nước khoáng, Thực phẩm trái cây.

Phòng Premium Deluxe Room được thiết kế với phòng tắm có bồn tằm và phòng tắm đứng riêng biệt. Từ loại phòng này mở ra một khung cảnh sôi động của con đường Cao Thắng và khu trung tâm thành phố.
Phòng Executive Room có  1 không gian thoải mái 35m2 và bồn tắm massa. Phong trang bị hiện đại với TV LCD 32” (70 kênh truyền hình ), wifi, tủ lạnh, bàn làm việc lớn, phíc cắm linh hoạt.


Tiện Nghi: Giường Tiện Dụng, TV 32” LCD, Tủ Lạnh, Truyển hình cáp, bàn làm việc, Bồn tắm đứng, phích cắm đa dụng, Wifi, Trà Coffee miễn phí, Nước khoáng, Thực phẩm trái cây.

Suite Room được thiết kế cho những ai yêu thích sự phóng khoáng thoáng đạt, 45 m2, Phòng trang bị ghế sofa góc, bốn tắm massa. Phòng được trang bị hiện đại với TV LCD 32 In 70 kênh truyền hình, wife, phòng làm việc size lớn. Báo chí hàng ngày, và hoa tươi.



Phòng Executive Room có  1 không gian thoải mái 35m2 và bồn tắm massa. Phong trang bị hiện đại với TV LCD 32” (70 kênh truyền hình ), wifi, tủ lạnh, bàn làm việc lớn, phíc cắm linh hoạt.
Tiện Nghi: Giường Tiện Dụng, TV 32” LCD, Tủ Lạnh, Truyển hình cáp, bàn làm việc, Bồn tắm, phích cắm đa dụng, Wifi, Trà Coffee miễn phí, Nước khoáng, Thực phẩm trái cây.



Tiện Nghi: Giường Tiện Dụng, TV 32” LCD, Tủ Lạnh, Truyển hình cáp, bàn làm việc, Bồn tắm massa phích cắm đa dụng, Wifi, Trà Coffee miễn phí, Nước khoáng, Thực phẩm trái cây.

Sen Việt có một phòng hội nghị với sức chứa từ 50 – 200 người sẽ thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng là doanh nhân, doanh nghiệp.
 

Nhà Hàng buffet phục vụ các món ăn truyền thống việt nam.



Khu vực càfe được bố trí quanh khu vực khách sạn. View đẹp và không khí trong sạch.


Dịch vụ cho thuê xe máy, xe hơi, xe đạp vv… nhanh gọn.



Ngoài ra, tại khách sạn, bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin du lịch, những địa chỉ thư giãn tuyệt vời như phòng tập thể dục, dịch vụ massage và spa; hay bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành tại các quầy cà phê được bố trí xunh quanh khách sạn.

Thông Tin đặt phòng khách sạn : www.vinabooking.vn

8 nhận xét:

  1. @Mr David
    Đánh giá Sen Viet Hotel

    Đây là chuyến du lịch đầu tiên của tôi tới sài gòn và chúng tôi book khách sạn qua mạng vinabooking. Khách sạn sen việt nằm ngay trung tâm thành phố, gần quận 1 và ga sài gòn. Taxi lúc nào cũng có sẵn và nếu bạn muốn đi lòng vòng chơi, thì có đầy nhà hàng, shops, thậm chí rạp phim, nhà hát để bạn thưởng thức.

    Nhân viên ở đây nhiệt tình và nhanh nhẹn, họ giúp bạn gọi taxi và đưa ra những lời khuyên gọn về sài gòn. Phòng chúng tôi rộng và sạch , tủ lạnh được chất đầy thức uống giả cả rất “dễ chịu”. Bia Tiger 1 dollar 1 chai.

    Đây đúng là 1 khách sạn 3 sao tuyệt vời mà giá cả rất hợp lí.

    Bữa sáng rất thịnh soạn, buffe có giới hạn nhưng khi đồ ăn đã đi qua thì ko quay lại. Trừ khi ông chủ cho nó chạy chậm lai.

    Có lẽ nhờ giá cả hợp lí mà ở đây thu hút được rất nhiều khách du lịch và khách quen những người chẳng biết gì về tiện nghi.


    Ví dụ:

    Dân người hoa mặc quần chịp dạo lòng vòng trên cái ban công tới 3h sáng.

    Nhóm người pháp cũng làm như vậy nhưng ko có hút thuốc.

    1 trường hợp, người việt sau đám cưới đã được cảnh sản tóm đi, hi vọng ko phải cô dâu. (hí hí

    Trả lờiXóa
  2. @ Mr Thành :


    Đây là 1 khách sạn tọa lạc ngay trung tâm sài gòn, khách sạn chi phí tầm trung. Phòng rộng sạch, cả phòng ngủ và phòng tắm cũng rất sạch và thoáng. Bữa sáng ngon, vị trí hợp lí, nhân viên thân thiện. Wifi miễn phí và máy tính có sạn. Đánh giá cao cả khi bạn ở 1 ngày hoặc vài ngày.

    Trả lờiXóa
  3. @ Michael Johnat

    Chúng tôi được đưa đến đây lúc mà chúng tôi làm mất cái giấy đặt phòng. Nhưng phòng đẹp và sạch, nhân viên good. Bữa ăn sáng rất đa dạng, thịnh soạn. Nhưng có điều phòng có mùi thuốc lá . Khi chúng tôi than phiền thì nhân viên vào xịt phòng khử mùi ( ko ăn thua gì hết )
    Vào buổi sáng thì có tiếng micro vọng ra từ 1 trường học , và nó tiếp diễn cho tới trưa lúc chúng tôi check- out. Nếu bạn thích ngủ nướng thì thử dzô coi có cái tiếng vọng này ko nhé.

    Trả lờiXóa
  4. @ John USA:

    Đúng là 1 khách sạn tuyệt vời để tiêu tiền, nhân viên làm mọi thứ cho bạn, bữa ăn đậm đà, đầu bếp nấu ăn sáng theo cách mà bạn muốn. Khách sạn nằm ở vị trí tốt và yên tĩnh. Giao tiếp bằng tiếng anh là điều khách sạn cần lưu ý. Sen việt là khách sạn mà tôi nghĩ mọi người có thể lưu trú lại.

    Trả lờiXóa
  5. @ Ms Tiffany

    Chồng tôi và tôi có chuyến đi và ở lại khách sạn Sen Viet thật tuyệt vời. Đánh giá của chúng tôi giành cho cả bữa sáng và hệ thống wifi của khách sạn. Sảnh của khách sạn cũng có 3 máy tính nối mạng nằm phía sau quầy tiếp tân. Đội ngũ nhân viên thân thiện. Người chào khách giúp đỡ chúng tôi gọi taxi và nói với tài xế nơi chúng tôi tới. Bữa sáng rất ngon có phục vụ yaourt tươi, nhiều món âu á để lựa chọn. Họ cũng làm trứng chiên theo yêu cầu. Chúng tôi rất thích ở khách sạn này, Giá cả ở đây hợp lí.

    Trả lờiXóa
  6. @ Abolaho

    Khách sạn nằm cách khu tây chừng 15 phú đi bộ, tuy nhiên nó mang lại 1 cơ hội để trải nghiệm và cảm nhận 1 phần thực tế của cuộc sống sài gòn.

    Khách sạn rộng sạch boong, nhân viên thân thiện, khuyện bạn nên ở lại khách sạn này. 1 khách sạn với nhiều giá trị.

    Trả lờiXóa
  7. @ Terry

    Tôi ở đây 4 đêm, và đúng là chẳng thể chê vào đâu được từ khách sạn đến nhân viện.

    Tiếp tân rất linh hoạt , giúp đỡ tôi rất nhiều thứ. Phòng có không gian và rất sạch. Bữa sáng đúng theo kiểu người châu á nhưng cũng có vài món châu âu như thịt nướng, nước sốt, trúng. Có wifi miễn phí lun.

    Với cái giá chỉ 37$ 1 đêm, tôi sẽ ở đây nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Khách sạn 3 sao tại Hà Nội Anise - Đại điểm lý tưởng cho mùa giáng sinh năm nay.
    Anise Hotel Hanoi
    22 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Tell: (+84)4 3927 4670 / (+84)9 8252 8589

    Trả lờiXóa