Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Dịch Vụ Liberty Central


Liberty Central 


Đến với khách sạn liberty central, du khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sang trọng của các dịch vụ tiện ích hiện đại giữa sài gòn.

Café


Sảnh cà phê Bistro . Hãy thưởng thức bánh pastries nướng cùng với café.

Nhà Hàng




Nhà hàng khách sạn liberty central nằm ở tầng 1 – ấm cúng với sức chứa 150 người. Thưởng thức những món ăn tổng hợp tuyệt vời từ âu, á, việt nam nằm ngay trung tâm sài gòn với món ăn đậm đà và rượu vang thơm ngon.

Phòng Họp



Với các tiện nghi cao cấp được bố trí nghệ thuật. Phòng chức năng này hoàn hảo cho 150 người và thích hợp với yêu cầu làm hợp báo, diễn thuyết, tung sản phẩm, hội thảo,các loại tiệc tùng.

Executive lounge

 
Sảnh Business

Cung cấp đầy đủ tiện nghi dịch vụ cho người kinh doanh bao gồm :
  • Dịch vụ cá nhân check in và out
  • Buffet sáng (từ  6:30 - 9:30)
  • Trà Chiều (từ 13:30 - 15:30)
  • Giờ thư giãn (18:00 - 20:00)
  • Trái cậy tại phòng
  • Quán café trà tại sảnh
  • Báo giấy
Các tiện ích nâng cao :
  • TV 32" LCD
  • Đầu DVD
  • Wifi tốc độ cao miễn phí
  • Phòng hợp sử dụng 1 giờ/ngày (đặt trước)
  • Hộp văn phòng phẩm
  • Café, trà và dịch vụ thư giãn.
  • Wifi
  • Check out muộn 14 pm 1 ngày ở có báo trước
  • Máy tính
  • Các tiện ích photocopy, nhận fax miễn phí.

2 nhận xét:

  1. @ Mr royal

    Trước tiên, khách sạn có vị trí cực kì thuận lợi, vài bước ra chợ bến thành, thứ 2 , khách sạn là 1 thương hiệu mới, rất thơm, có trang trí đẹp, vài phòng còn chưa làm xong.
    Chúng tôi đến đây từ Phnom Penh bằng xe buýt và đi taxi từ chạm , tài xế xe không được thành thật cho lắm, gia đính chúng tôi ở đây 2 đêm (đúng ra là 3 đêm) vì người bạn tôi tặng vé. Quá mệt mỏi và kiệt sức, có vài sự hiểu làm ở bàn check in, chúng tôi gọi cho quản lí để sắp xếp phòng ở cho chúng tôi. Điều hay là quản lí rất kiên nhẫn, nhưng nhân viên thậm chí không xin lỗi. ko chào đón chúng tôi trong suốt kì chúng tôi ở đây. Anh ta nói với các nhân viên không cho khách đến tham phòng của chúng tôi. Khi tôi vào phòng , họ gọi chúng tôi, khi mà chúng tôi đang dự định đi ăn tối vì đây là lần đâu tiên tới sài gòn. Chúng tôi hoàn tất check in lúc 6h sau khi đã đi 6 tiếng đồng hồ chưa kể 2 đứa nhỏ7, 10 tuổi
    Tất nhiên chúng tôi biết khách trong khách sạn , đặt phòng, và dịch vụ. Nếu tôi có thể nói rõ thì chúng tôi không làm lơ dịch vụ khách sạn. Gia đình chúng tôi tới USA, NEW ZEALAND, AFRICA, INDIA, DUBAI, QUATAR, MALAYSIA, SINGAPORE, THAILAND, CAMPUCHIA, HONG KONG, INDONESIA, và nhiều hơn nữa. nên đừng bao giờ này kia với họ, vì bạn ko bao giờ biết họ là ai.
    Và tất cả những người này, họ ko bâo giờ nói chúng tôi về chỗ ăn sáng (có thể họ quên). Chúng tôi tự tìm. Không bao giờ nói gì về tiện nghi, chúng tôi hỏi wifi password, cái mà nhân vui vẻ đưa cho khách. Nhân viên ở khu ăn sáng rất lịch sự, nhiệt tình. Với kinh nghiệm của chúng tôi thì sẽ không quay lại khách sạn này nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Titanium vs ceramic flat iron - TITBIE ART
    › product › titanium_vs_c › product everquest: titanium edition › titanium_vs_c Titanium does titanium have nickel in it Classic Iron is a silver wire and stone ford focus titanium hatchback finish iron used on traditional wooden pendants. Made titanium bolt from premium aluminum titanium wedding ring alloy, this durable iron will last

    Trả lờiXóa