Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Khách Sạn Sài Gòn – Săn Khuyến Mãi Khách Sạn

Khách Sạn Sài Gòn – Săn Khuyến Mãi Khách Sạn

Khách sạn sài gòn với tiềm năng du lịch to lớn, đã thu hút đầu tư từ nhiều nguồn đổ vào. Thời gian gần đây các cty nước ngoài đã đổ vốn khá lơn để mua lại , sát nhập, lên kế hoạch xây dựng những khách sạn mới giành cho giới thượng lưu sang trọng. Những bước đi này nhằm đón đầu cơ hội khách kinh doanh nước ngoài vào việt nam.


Việt Nam với đà phát triển nóng nhất ở Đông Nam Á gần 7%, với nhiều nguồn kinh tế trọng điểm đang được khai thác và đạt được hiệu quả tức thời và dự báo tiềm năng lớn trong tương lai.Đối với kinh doanh khách sạn, lượng khách du lịch và kinh doanh đổ vào Việt Nam theo mùa, có những lúc không đáp ứng nổi nhu cầu phòng ốc. Đây chính là động lực để các dự án mới mọc lên. Bên cạnh đó, cũng có những tháng (tháng 4, tháng 8 , tháng 10 và cuối năm), công suất phòng của khách sạn chỉ đạt 40% hoặc thấp hơn và các khuyến mãi promotion được tung ra như bất kì lĩnh vực bán hàng dịch vụ nào khác.



Các du khách doanh nhân có thể ở 1khách sạn sang trọng với giá chỉ bằng ở 1 khách sạn trung bình (các khuyến mãi này thường được đăng đầy đủ ở các mạng đặt phòng lớn như VINABOOKING.VN). Đây cũng là lựa chọn cho nhưng du khách có túi tiền vừa phải để được hưởng những tiện ích đẳng cấp. Săn promotion coupon đã trở thành quen thuộc với những người yêu thích du lịch và vui chơi. Không riêng gì khách sạn sài gòn, mà khách sạn vũng tàu, khách sạn nha trang, khách sạn đà lạt, khách sạn hà nội, khách sạn phú quốc, khách sạn hạ long …




Thường các coupon và promotion chỉ được các nhà cung cấp tung ra đúng thời điểm và ở những kênh khách hàng quan trọng, nên đa số người dùng không phải ai cũng có thể biết thông tin này và có dịch vụ giảm giá. Chính điều này tạo ra những kênh bán hàng theo phương thức coupon trên cộng đồng mạng với lượng khách nhiều, coupon có thể được giảm giá tới 70% . Khách sạn vẫn chưa phổ biến với các hình thức này.



Mạng đặt phòng vinabooking.vn cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn toàn quốc với giá ưu đãi cao và đặt phòng tiện lợi. Hệ thống thanh toán trực tuyến linh hoạt sẽ giúp mọi người dễ dàng đưa ra chọn lựa với đầy đủ thông tin phòng, đia điểm, đánh giá người dùng vv… Đặc biệt trong mùa khuyến mãi, mạng luôn cấp nhật đầy đủ chính xác để phục vụ người dùng nhanh nhất. Nhiều người đã thay đổi thói quen đặt phòng khách sạn qua mạng để có giá ưu đãi và cũng là xu hượng cho tất cả dịch vụ ngày nay. Thanh toán bằng tiền mặt dần chuyển qua thẻ hoặc cách thức khác như xác nhận.

1 nhận xét:

  1. Anise - Khách sạn tại Hà Nội, địa điểm lý tưởng để đón Giáng Sinh cùng gia đình, người thân. Đặt tiệc Giáng Sinh và tiệc năm mới tại Anise Hotel Hanoi quý khách sẽ có được những khoảnh khắc thật đáng nhớ. Tell: 043.927.4670 - 09.8252.8589 - 09.4656.1199 - 091.5959.547

    Trả lờiXóa