Thứ Hai, 10 tháng 1, 2011

Khách Sạn Ana mandara dalat


Khách Sạn Ana mandara dalat


Evason Ana Mandara Villas & Six Senses Spa - Dalat
Địa Chỉ: Lê Lai, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện Thoại: (84-63) 3825444/3555 888
Thành Phố: Lâm Đồng


Bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2006, khu nghỉ dưỡng bao gồm những tòa villa mang phong cách kiến trúc Pháp thời thuộc địa với 57 phòng, nhà hàng và Spa. Những tòa villa mặc dù được sửa sang và nâng cấp lại nhưng vẫn còn giữ được nguyên vẹn cấu trúc, cách trang trí và nét quyến rũ, mời gọi.
Ana Mandara Da Lat ngự trên một khuôn viên rộng 14 ha trên khu cao nguyên Đà Lạt. Từ khu nghỉ bạn có thể mặc sức phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh xung quanh, ngắm những miền quê, hay những cánh đồng rau trù phú, xanh mướt bất tận.

Trong số 17 vila ở khu gnhỉ, 14 villa đã được chuyển sang làm các phòng nghỉ của khách sạn. Còn 2 villa còn lại chuyển sang làm Nhà hàng và Spa sáu giác quan (Six senses Spa).

Vị Trí
* Cách thành phố Hồ Chí Minh 250km phía nam của Đà lạt
* Cách Hà Nội 1400 km phía bắc của Đà lạt
* Cách Đà Nẵng 650 km phía bắc của Đà lạt
* Cách Nha Trang 180km phía đông của Đà lạt
* Cách Bao Dai Palace – 3 km
* Cách Crazy House – 2 km
* Cách Xuan Huong Lake – 2 km
* Cách Dalat Market – 2 km
* Cách Tuyen Lam Lake/ Zen Monastery – 10 km
* Cách Datanla Waterfall – 8 km
* Cách Prenn Waterfall – 12 km
* Cách Golf Course – 5 km
* Cách Tiger Cave Waterfall – 8 km
* Cách City Flower garden – 3km North
* Cách Organic farm – 15km South

Phòng Nghỉ

Khu nghỉ bao gồm 57 phòng, phân bổ đều cho 15 toà villa mang phong cách kiến trúc Pháp thời thuộc địa. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với cách bày trí và thiết kế rất phù hợp. Mỗi villa bao gồm từ 3 đến 5 phòng căn hộ bao gồm khu phòng khách và khu lò sưởi ngoài trời, phòng ăn, bar & tủ rượu, phòng đọc sách, sân thượng ngoài trời, phòng ngồi chơi, phòng bếp và phòng để đồ dùng ăn uống.

Loại phòng:
Villa room: rộng 27,5 m2, phòng tắm với bồn tắm/ vòi sen
Villa Studio: rộng 39,5m2, tất cả các phòng đều bao gồm khu lò sưởi, và đa số có sân thượng riêng hay sân thượng chung.

Villa Suite: rộng 51,5m2: tất cả các phòng đều có lò sưởi ngoài trời, khu ngồi chơi riêng biệt/ khu sân thuợng và các phòng cỡ lớn.
Bellevue Suite: rộng 70.5 m2 + 50m2 ban công: Phòng căn hộ sang trọng với ban công rất rộng. Bellevue Suite nằm ngay cạnh Six Senses Spa trên đường 14 Lê Lợi và nhà hàng Nine. Phòng với tầm nhìn bao quát 2700 phong cảnh lộng lẫy nơi miền cao nguyên.

Spa Villa Suite: rộng 62m2, một nhà kính duy nhất với sân thượng, phòng trị liệu và phòng xông hơi riêng biệt cộng với khu phòng khách và phòng ngủ.

Spa Viila: rộng 98,5m2, một Villa trọn vẹn nằm trên đường 18 Lê Lợi, bao gồm một phòng trị liệu & xông hơi, là nơi hoàn hảo để tận hưởng sự sang trọng và không gian riêng tư.

Nhà Hàng & Quán Bar

Villa Dining: tại đây, bạn có thể sắp xếp cho mình một bữa tối nghi thức hay một bữa barbeque ngoài trời thoải mái. Mỗi villa đều có một phòng bếp đầy đủ dụng cụ và tiện nghi, bạn có thể tổ chức những bữa tối lãng mạn, trang hoàng bằng ánh nến lung linh.

Barbeques: Thưởng thức các bữa barbeque tại khu nghỉ sẽ là một trải nghiệm khó quên, đặc biệt đối với những ai đi cùng bạn bè hoặc gặp gỡ, giao lưu với những nhà quản trị hàng đầu.

Bar: Các khu giải khát và phòng bếp ở mỗi Villa đều được chuẩn bị đầy đủ thực phẩm và đồ uống. Bạn có thể yêu cầu các món ưa thích, từ những đồ uống đơn giản như Café Đà Lạt đến các mòn mỳ, món bánh. 

Thưởng thức hương vị trà và café tại đây cũng là một niềm thích thú khôn tả của nhiều thực khách.

Nine Restaurant: Nhà hàng phục vụ các món mang hương vị Châu Âu kèm với các loại rượu ngon nổi tiếng trên thế giới với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vì nhà hàng chỉ chứa được khoảng 30 khách, nên bạn nên đặt chỗ trước. Nhà hàng cũng có phòng ăn riêng cho nhóm khách 10 người. Nhà hàng phục vụ các bữa sáng, trưa và tối.

Wine Bar: Wine Bar tại nhà hàng Nine phục vụ các món ăn mặn Tây Ban Nha và nhiều loại rượu. Không khí ấm cúng và dễ chịu nhờ cách trang trí bằng gỗ màu tối.
Courtyard: là nơi để bạn thể hiện tài nấu nướng với nhà bếp ở số 9 Lê Lợi, với tầm nhìn phong cảnh miền quê. Đây cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức một ly café hay một chiếc sandwich trong ngày, hay chỉ đơn giản uống một cốc nước ép trái cây trước khi ghé đến Six Sense Spa. Giờ mở cửa từ 10am đến 6pm hàng ngày.

Phòng Họp

Trung tâm thương vụ:
Các phòng họp luôn sẵn sàng để phục vụ hội thảo, họp, tiệc cocktail, hoặc tiệc ăn tối riêng tư. Các phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ dùng văn phòng.

Thể Thao & Giải Trí

Các môn thể thao mặt nước: trượt nước, lặn bình thở, dù bay, lặn có mang bình khí ép, du thuyền dưới ánh trăng.
Thể thao trên mặt đất: sân tennis, bóng chuyền bãi biển, cầu lông, bi-da, bàn tennis. Xe đạp lên núi, bắn cung, thả diều
Spa 6 giác quan (Six Senses Spa: được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, nằm trong khu vực Villa phong cách kiến trúc kiểu Pháp thời thuộc địa. Six senses Spa bao gồm 5 phòng với 5 phương pháp trị liệu, với tầm nhìn phong cảnh miền quê, tạo một cảm nhận thư giãn và yên tĩnh tuyệt đối.
Trung tâm chăm sóc sắc đẹp
Bể bơi trong nhà và ngoài trời
Phòng massage
Sân tennis

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét