Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Khách Sạn Sofitel Palace Đà Lạt

Khách sạn Sofitel Đà Lạt là hình ảnh của nét đẹp quyến rũ của Đà lat. Cũng là 1 trong số ít khách sạn đà lạt được trùng tu từ các di tích lịch sử những vẫn giữ được nét ban đầu của kiến trúc. Được xem như một cung điện, Sofitel sở hữu vài khách sạn 5 sao ở Việt nam với tiện nghi, dịch vụ và không gian đặt tiêu chuẩn tốt nhất châu Âu.

Vài Nét về Khach San Sofitel Da lat

Thông tin tống quát:

Xậy năm 1922, khách sạn Sofitel Dalat Palace trở thành khách sạn đẹp nhất Đông Nam Á hàng thập kỉ qua. Được tu bổ về nét đẹp lộng lẫy cổ điển ban đầu với cố nỗ lực đáng kể để bảo quản phong cách thực dân và hiện trạng hiếm có như 1 dấu ấn của người Việt.

Phòng:

43 phòng và 4 phòng suites , 1 phòng Presidential Suites mang lại tiện nghi của 1 khách sạn sang trọng đỉnh cao.

- Phòng tắm kiểu thực dân
- Phòng hút thuốc riêng 
- TV Màu
- Điện Thoại IDD
- Minibar
- Bộ pha trà càfe
- Dịch Vụ phòng 24h
- Máy sấy tóc
- Truyền hình cáp, Đài
- DVD 

Nhà Hàng và Bar


Le Rabelais Sảnh Sofitel Phòng ăn kiểu cổ điển Pháp.
Nhìn ra khu vườn tươi tốt của khách sạn, phòng ăn lớn là một nhà hàng sành điệu về đêm và địa điểm của một bữa ăn sáng đáng nhớ để bắt đầu ngày mới của bạn. Phục vụ chuyên về các món ăn Pháp, đây là nhà hàng đầu tại Việt Nam với khu nhà bếp rất riêng trong tiếng nhạc piano. "Terrasse" được mở cửa phục vụ bữa ăn sáng và ăn trưa nhìn ra hồ Xuân Hương.

Le Rabelais Bar 

- Mở cửa từ 10h đến 1h sáng. 
- Quán bar thân mật với các góc riêng tư ấm áp với lò sưởi. Nơi hoàn hảo cho một điểm hẹn champagne trước bữa ăn của bạn hay để thưởng thức một rượu cognac và xì gà sau bữa tối.

Larry bar Sofitel
1 nơi đáng để đến và chiêm ngường. Bar nhạc với thức uống và thực phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng mỗi đêm cho du khách thưởng thức. Pizza ngon nhất, bàn poole và trò chơi trong 1 nơi trang trí bằng đá cổ đẹp quyến rũ , bên trong hầm rượu của cung điện.

Phòng hút thuốc, đọc sách và chơi game:

Sau bữ tối với rượu Cognac và Cigar, 1 buổi chiều trầm lặng để đọc sách, hoặc tìm niềm vui với các máy chơi games, Phòng Monet được trang bị để phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Tiệc
Chúng tôi phục vụ tiệc cho bất kì dịp nào và trang hoàng cho mọi ý tưởng với 7 phòng tiệc , họp với lối trang kí độc đáo nhất đầy sáng tạo, hoài cổ.

Dịch vụ 24h 
Bất cú điều gì bạn mong muốn, chúng tối sẽ nỗ lực và mang lại mọi lúc mọi nơi.

Phòng họp:
Khách sạn có 5 phòng họp với sức chứa 200 người và 1 trung tâm hội thảo kinh doanh được trang bị bằng công nghệ mới nhất.
Dịch Vụ Khác 
Tiện nghi khác gồm dịch vụ xe Limousine , Wifi, du lịch lữ hành, dịch vụ đổi tiền, salon chăm sóc sắc đẹp, y tế, dịch vụ phòng 24h, giặt ủi, shop quà lưu niệm, shop đồ cổ. 

Hoạt Động :
- Sân Golf 18 lỗ
- Phòng khám sân Golf 
- 2 Sân tennis
- Sân chơi cho trẻ em ngoài trời
- Cho thuê xe đạp trẻ em 
- Du lịch bằng xe mô tô leo núi ( có hướng dẫn )
- Đi bộ 
- Cho thuê xe Vespa cổ
- Cưỡi ngựa và xe kéo
- Di tích Lịch sử Đường tàu lửa
- Dinh Hoàng đế Bảo Đại & tham quan thành phố
- Shop Nghệ thuật 
- Cửa hàng lưu niệm
- Du lịch và lữ hành
- Góc Internet
- Dịch vụ thuê xe
- Trung tâm điều hành Kinh doanh
- Dịch vụ đổi ngoại tệ
- Internet Wifi ADSL tại tầng trệt
- Các lớp học nấu ăn
- Salon làm đẹp
- Phòng chơi trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét