Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Khách Sạn Ngọc Lan Đà Lạt

Khách Sạn Ngọc Lan 

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương thơ mộng, khách sạn Ngọc Lan với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách đến Đà Lạt.
 
Đến với khach san Ngoc Lan, Quý Khách sẽ luôn hài lòng  với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.

Phòng

Superior City view
Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điện thoại quốc tế, truyền hình cáp/vệ tinh, Wifi, mini-bar, điều khiển đèn tự động, két an toàn, máy sấy tóc, máy sưởi.

Superior Lake view
Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điện thoại quốc tế, truyền hình cáp/vệ tinh, Wifi, mini-bar, điều khiển đèn tự động, két an toàn, máy sấy tóc,  máy sưởi.

Deluxe Premier
Deluxe Premier có ban công rộng rãi, giường ngủ lớn và được trang bị các thiết bị hiện đại như truyền hình cáp/vệ tinh, điện thoại quốc tế, Wifi, lò sưởi, mini-bar, remote điều chỉnh đèn, két an toàn, máy sấy tóc, … và dịch vụ phòng 24/24 giờ. Mỗi phòng tắm đều được lắp đặt thiết bị phòng tắm hiện đại.

Junior Suite
Junior Suite sang trọng, rộng rãi, phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất như truyền hình cáp/vệ tinh, điện thoại quốc tế, Wifi, lò sưởi, mini-bar, điều khiển đèn tự động, két an toàn, máy sấy tóc, … và dịch vụ phòng 24/24 giờ. Mỗi phòng tắm đều được lắp đặt thiết bị hiện đại.

Executive Suite
3 phòng, rộng 75m2
Executive Suite sang trọng, rộng rãi và yên tĩnh, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, gồm một phòng ngủ. Executive Suite có hướng nhìn đẹp ra trung tâm Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Phòng khách lớn và riêng biệt được trang bị bàn ghế, máy fax và ổ cắm laptop. Phòng ngủ có giường ngủ rộng và phòng tắm hiện đại.
Executive Suite được trang bị đầy đủ tiện nghi như điện thoại quốc tế, Wifi, máy fax, truyền hình cáp/vệ tinh, mini-bar, remote điều chỉnh đèn, két an toàn, máy sấy tóc, …
 
Presidential Suite
Presidential Suite hai phòng ngủ sang trọng, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, diện tích rộng 110m2. Presidential Suite có hướng nhìn đẹp ra trung tâm Đà Lạt, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà và công viên Ánh Sáng.

Phòng khách rộng rãi và nhà bếp riêng có đầy đủ tiện nghi như: tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ. Bạn có thể dùng bữa sáng và trưa tại đây thưởng thức cảm giác riêng tư ấm cúng. Phòng ngủ chính được trang bị giường lớn (King size), Tivi LCD và bồn tắm hơi, …Phòng ngủ còn lại gồm giường đôi và phòng tắm riêng.

Presidential Suite được trang bị điện thoại quốc tế, máy fax, truyền hình cáp/vệ tinh, mini-bar, Wifi, lò sưởi, tủ lạnh, remote điều chỉnh đèn, két an toàn, máy sấy tóc, …


Hội nghị và Tiệc

Hội nghị
Phòng hội nghị với hệ thống âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại, có thể bố trí sắp xếp theo phù hợp theo yêu cầu hội họp của quý khách. Với đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí,tổ chức các hội nghị, hội thảo lớn chắc chắn sẽ góp phần mang lại sự thành công  các hội nghị, hội thảo, họp mặt của quý khách đúng như mong muốn khi tổ chức tại khách sạn Ngọc Lan.

Yến tiệc
Chúng tôi nhận tổ chức các loại yến tiệc như:
- Tiệc Sinh Nhật
- Tiệc Buffet
- Tiệc đứng ngoài trời
- Tiệc chuyên các món nướng
Và bất kỳ loại tiệc nào khác…
Với nhiều ưu thế nổi bật về địa điểm, tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Xuân Hương và thành phố, chúng tôi chắc chắn bữa tiệc của bạn sẽ thành công rực rỡ. Hơn nữa, đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hồng Kông của chúng tôi sẽ đem đến cho Quý khách những món ăn ngon đến bất ngờ theo thực đơn Á và Âu.


Tiệc cưới
Với kiến trúc hiện đại, sang trọng, cùng với sự phục vụ ân cần của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực đơn phong phú, ngon miệng, đầu bếp đến từ Hồng Kông. Nhà hàng Tulip - Khách sạn Ngọc Lan là nơi đáng tin cậy để tổ chức tiệc cưới, hỏi của Quý Khách.
Chương trình khuyến mãi dành cho đôi uyên ương với nhiều tặng phẩm đặc biệt hấp dẫn:
- Một tháp Champagne
- Bánh kem trang trí
- Sổ hồng ký tên lưu niệm
- Giỏ trái tim hạnh phúc
- Hoa tươi trang trí phòng tiệc
- MC dẫn chương trình với nghi thức sang trọng
- Dây pháo bong bóng
- Trang trí phông sân khấu, giá để ảnh Cô Dâu, Chú Rể
- Trao tặng quà lưu niệm của khách sạn Ngọc Lan
- Đón khách theo phong cách Á - Âu
- Một xe ngựa cổ dạo quanh hồ Xuân Hương
Đặc biệt:
Đặt tiệc từ 25 bàn trở lên, đôi uyên ương sẽ được tặng 1 phòng Deluxe sang trọng, bao gồm bữa ăn sáng kiểu Mỹ.


Nhà hàng & Bar

Nhà hàng Tulip
Địa điểm: Đại sảnh
Giờ mở cửa:    Sáng: 06.00 - 10.00
                       Trưa: 11.00 - 14.30
                       Tối: 17.30 - 22.00
                       Buffet tối cuối tuần: 18.00 - 22.00
Sức chứa: 150 chỗ
Thực đơn: Việt Nam, các món Á

Tulip Bar
Địa điểm: Tầng trệt, trong nhà hàng Tulip
GIờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Sức chứa: 25

Địa điểm lý tưởng để Quý khách thư giãn, thưởng thức các loại thức uống và tận hưởng quang cảnh hồ Xuân Hương tuyệt đẹp.


Hoạt động giải trí

Trong nhà
First Lady Spa & BeautyCenter
Vị trí: Tầng hầm
Giờ mở cửa: 11 am - 11 pm
Thỏa mãn những nhu cầu thư giãn làm đẹp của quý khách với các dịch vụ đa dạng cao cấp dành cho nữ.
 
Sauna & Massage
- Vị trí: Tầng hầm
- Giờ mở cửa: 11 am - 11 pm
- Số lượng phòng: 13 (3 phòng VIP)
Quý khách sẽ ấn tượng ngay với những phòng massage sang trọng, được trang trí đẹp mắt. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp Quý khách thư giãn, quên đi những mệt mỏi cũng như những áp lực công việc của cuộc sống hàng ngày.
Chúng tôi luôn sẵn sàng và hân hạnh phục vụ Quý khách các dịch vụ massage:
- Massage toàn thân
- Massage chân
- Sauna

Karaoke
- Vị trí: Tầng hầm
- Giờ mở cửa: 9 am - 11 pm
- Số lượng phòng: 6 (2 phòng VIP)
Tất cả những phòng Karaoke riêng của chúng tôi đều được trang bị với những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất. Phong cách thiết kế độc đáo, có một không hai của mỗi phòng sẽ mang đến những nguồn cảm hứng tuyệt vời để Quý khách có thể trình diễn hay nhất .
Quý khách hãy dành chút thời gian để ca hát và thư giãn với những người thân và bạn bè của mình.

Ngoài trời
Tham quan bằng xe ngựa
Dịch vụ xe ngựa của khách sạn sẽ đưa bạn tham quan những cảnh đẹp nổi tiếng của thành phố Mùa Xuân như: Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương….

Khu Du lịch Đồi Mộng Mơ
Là một điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn đến Đà Lạt, Đồi Mộng Mơ thu hút du khách bởi những vườn hoa rực rỡ, những ngôi nhà cổ, Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ, sở thú với những động vật kỳ lạ. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa của người dân tộc thiểu số như nhạc cồng chiêng và uống rượu cần.

Thông Tin Đặt Phòng Khách Sạn : www.vinabooking.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét