Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Khách sạn Vietsovpetro

Khách sạn Vietsovpetro


Hotel Exterior

Khách sạn Vietsovpetro được thành lập vào năm 1999, là một trong những khách sạn ba sao mới nhất tại Đà Lạt. được xây dựng bằng những vật liệu và thương hiệu tốt nhất. Đến Khách sạn trong bầu không khí thanh bình, yên tĩnh và thân mật cảm nhận 1 phong cách cổ điển châu Âu.

Ban quản trị và nhân viên thân ái chào đón các bạn đến với khách sạn Vietsovpetro. Cho dù bạn là đi nghỉ hay công tác, đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng và chuyên nghiệp đang chờ đón bạn cùng trải nghiệm sự chân thành và ấm cúng với văn hóa người Việt và dịch vụ chất lượng.

Phòng :

Khách sạn Vietsovpetro có 4 phòng Suites, 68 phòng Deluxe. Tất cả các phòng đều có cửa xổ hướng ra thành phố và đồi, được trang trí rất nghệ thuật, theo lối phương đông với các tác phẩm Việt Nam, mang lại 1 nơi giành riêng cho những người biết hưởng thụ và sành điệu.

VSP Suite


Suites
Junior Suites phòng rộng lớn, phòng khách thoải mái và ba phòng ngủ riêng biệt với phòng tắm sang trọng en suite. Được thiết kế để truyền cảm hứng, phòng suites độc quyền chắc chắn sẽ mang lại cho du khách sự thoải mái tột bậc, tiện nghi và riêng tư tuyệt đối.

Deluxe Ocean View Room


Deluxe

Phòng Deluxe có khung cảnh ngoạn mục nhìn ra thành phố và các khu vườn đồi.
Tiện Nghi :

- Phòng rộng rãi và phòng tắm thông thoáng với vòi sen và bồn tắm cao cấp.
- Bàn làm việc
- Máy sấy tóc và dép đi trong phòng
- Dịch vụ IDD
- Wifi
- Truyền hình vCáp
- Thiết bị báo cháy
- Khóa An Toàn
- Dịch vụ giặt là


Bath Room
Điều khoản :

Tất cả các mức giá được tính trên mỗi phòng một đêm và có giá trị cho phòng đơn và đôi.

Tất cả đều là mức giá thuần bao gồm phí dịch vụ 5% và thuế GTGT 10%. Đặt phòng tùy theo phòng còn trống tại thời điểm đặt, giá thay đổi mà không được báo trước.

Nhà hàng & Cafe


Cafe

Nhà hàng phục vụ ăn uống, ăn nhẹ hoặc đồ uống ở nhiều nơi.

Nhà hàng VietsovPetro

Mời bạn đến nhà hàng VSP hướng ra đồi để cùng thưởng thức món ăn và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhà Hàng VSP "rạng đông" với 400 ghế ngồi , đội ngũ nhân viên duyên dáng chào đón bạn trong không khí ấm cúng.

Bar VSP

Không gian thân mật và thư giãn, The Valey Wineaden, Love Valey, Dreamming Hil ... Bar là một góc khuất yên tĩnh của khách sạn đó là lý tưởng cho một thức uống thoải mái và giản dị với bạn bè và đồng nghiệp.

Billiard Club


Billiard
Billiard Club alavely và năng động nơi để thưởng thức một trò chơi với bạn bè, hoặc ghé qua ăn nhẹ , uống nước và ngồi thư giãn.

Các cuộc họp

Cho dù bạn đang có kế hoạch các cuộc họp nhỏ, các cuộc họp điều hành, hay hội thảo và các sự kiện long trọng, Vietsovpetro Hotel cung cấp quyền pha trộn của các dịch vụ, sang trọng và hiệu quả một cách trầm lặng.

VietsovpetroHotel cung cấp cho bạn nhiều loại phòng họp linh hoạt. Kể cả khi bạn cần một không gian cho 200 khách hoặc phòng 70-ghế VIP Deluxe, chúng ta có thể tùy chỉnh các cơ sở của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn và đảm bảo sự kiện thành công. Khách sạn là nơi lí tưởng để tổ chức các buổi tối với chủ đề đặt biệt, các hoạt động nhóm.

Karaoke

Phòng karaoke của chúng tôi được trang trí với phong cách độc đáo với thiết bị chất lượng "nghe nhìn". Vào đây, khung cảnh sẽ mang lại cho bạn niềm cảm hứng thể hiện giọng hát và điệu nhảy mình yêu thích.

Đám cưới


Nhà Hàng

Đám cưới tại khách sạn Vietsovpetro cũng giống như thiên đường trên trái đất, mà không có khách sạn nào có , giành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau. Đám cưới tại khách sạn Vietsovpetro là sự khởi đầu hoàn hảo,t cuộc hôn nhân "hạnh phúc mãi mãi" bắt đầu ở đây.

Sự kiện và ưu đãi

Lựa chọn ưu đãi

- Tiệc theo chủ đề: Việt Night, Đêm Đông Dương, Đêm Trung Quốc hoặc Tiệc nướng Beach Barbecue

- Nhóm hoạt động Buidding: Tennis, thể thao động, leo núi, Caynon ...

- Tập đoàn du khảo đến gần Hồ Tuyền Lâm, hồ Dankia, Golden Valey, Love Valey, Dreamming Hil ...

Du ngoặm Đà lạt

Đà Lạt nằm ở vùng cao nguyên Nam Trung Bộ Việt Nam. Được biết đến không chính thức (và hơi lãng mạn) là Thành phố của ngàn hoa, Đà Lạt cũng đưa ra tuyên bố tiêu đề của le Petit Paris. Một phiên bản thu nhỏ của tháp Eiffel nổi lên từ trung tâm thành phố cho biết thêm một cảm giác nhất định nào đó về Paris, tuy nhiên nó là vẻ đẹp tự nhiên của hồ Xuân Hương và nhiều kiến trúc lấy cảm hứng từ châu Âu và những con đường rộng thành phố được thực sự là phần trung tâm của sự lãng mạn và quyến rũ của thành phố 185.000 dân.

Tennis

Môn Tennis là vua của tất cả các môn thể thao vợt, trò chơi mà sự tinh tế và tư duy được đánh giá cao hơn so thể lực và cơ bắp. Nó được chơi tại một sân bất đối xứng, trong đó có nhiều tính năng mới, mái che.

Phòng tập thể dục

- Đối với sức khỏe tốt

- Cá nhân
- Được trang bị đầy đủ của tất cả các loại máy, tập thể dục hiện đại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thời gian thư giãn thực sự sau khi tập thể dục ở đây.


Jacuzzi

Thông Tin Đặt Phòng Khách Sạn tại: www.vinabooking.vn[CENTER][I]Nguồn: [url]http://10giay.com[/url][/I][/CENTER]
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét